Thứ Ba, 24 tháng 9, 2019

CAO ỐC VĂN PHÒNG THANH DUNG BUILDING NGUYỄN CƯ TRINH

Cao ốc văn phòng Thanh Dung building Nguyễn Cư Trinh tọa lạc trên đường Nguyễn Cư Trinh, phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1. nằm trong khu tài chính ngân hàng trung tâm quận 1, xung quanh là trung tâm hành chính, trung tâm thương mại, các khách sạn tiêu chuẩn bậc nhất Tp HCM.

Với vị trí đắc địa nằm gần trung tâm thương mại, tài chính, và cũng là cửa ngõ vào thành phố Hồ Chí Minh, tòa nhà văn phòng cho thuê tại phường Nguyễn Cư Trinh quận 1 - Thanh Dung Building hứa hẹn sẽ là trụ sở làm việc lý tưởng cho các đơn vị danh tiếng, là bước khởi đầu tốt đẹp với nhiều doanh nghiệp, và là nền tảng vững chắc cho mọi nhà đầu tư. 

Với tầm nhìn thoáng đãng, không khí trong lành, tòa nhà Cho thuê văn phòng đường Nguyễn Cư Trinh quận 1 - Thanh Dung Building sẽ mang lại nguồn cảm hứng, niềm đam mê và thỏa sức sáng tạo trong công việc cũng như trong tất cả các lĩnh vực khác. Thanh Dung building Building được trang bị thang máy tốc độ cao, camera quan sát, hệ thống báo cháy và chữa cháy tự động, có sẵn đường dây internet và điện thoại, Quản lý chuyên nghiệp, bảo vệ 24/24…

Thanh Dung Building được xếp loại văn phòng hạng C quận 1, thuộc chuỗi văn phòng cho thuê HCM. Được thiết kế hiện đại, mặt bằng thoáng, diện tích đa dạng, giá thuê hợp lý cùng hàng loạt tiện ích khác sẽ trở thành lựa chọn tối ưu trong chuỗi văn phòng cùng tầm giá. Nơi đây hứa hẹn sẽ trở thành nơi chứng kiến sự thăng hoa trong công việc của quý doanh nghiệp khi đến với dịch vụ văn phòng cho thuê Thanh Dung Building. 

Các tiện ích xung quanh tòa nhà Thanh Dung building:
Thanh Dung building gần các khu vực tiện ích, trung tâm mua sắm, ăn uống nhà hàng khách sạn, bệnh viện như:
+ Trạm y tế phường Nguyễn Cư Trinh 400m, bệnh viện răng hàm mặt cách 600m
+ Passio Coffee 16m, Coffee Time 5M
+ Shoping mall Thanh Dung 2m
+ Khách sạn Danh Uy 2 Hotel 50m
+ Nhà Hàng Cháo Sườn Chú Chen 150m
+ Cinema Quốc Thanh cách 71800m

Thanh Dung building còn năm trong khu vực những công ty những văn phòng cho thuê chuyên nghiệp quận 1 như:
+ Cách văn phòng gía rẻ cho thuê tòa nhà Han Building 450m
+ Cách văn phòng hạng B cho thuê MB Sunny Tower 650m

Việc giao dịch tài chính tại Thanh Dung building cũng vô cùng thuận lợi khi quanh tòa nhà là những ngân hàng lớn và uy tín như:
+ Ngân hàng Sacom bank 65m
+ Ngân hàng An Bình 300m
+ Ngân hàng Tiền Phong 270m
+ Ngân hàng BIDV 290m

 Vị trí tòa nhà Thanh Dung building nằm tại vị trí đắc địa trung tâm quận 1 TPHCM giao thông thuận lợi sang các quận khác nhanh chóng như: quận 3, quận 4, quận Bình Thạnh, quận 5...

Dưới đây là hình ảnh và thông tin cho thuê của tòa nhà Thanh Dung building:
Cao ốc văn phòng Thanh Dung building Nguyễn Cư Trinh
Cao ốc văn phòng Thanh Dung building Nguyễn Cư Trinh

1 nhận xét:

  1. Thanh Dung building mới đổi chủ mới, đầu tư mới khá nhiều, mặc dù giá thuê có tăng nhưng so với mặt bằng chung khu vực này vẫn rất thấp. Nên công ty tôi vẫn quyết định gia hạn hợp đồng ở đây thêm 3 năm nữa.

    Trả lờiXóa